Chính sách

I. ĐIỀU KHOẢN VẬN CHUYỂN    

Trước hết, xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trước khi sử dụng dịch vụ, đề nghị Quý khách hàng đọc kĩ các điều khoản vận chuyển sau:

1. Hàng hóa vận chuyển phải được đóng gói cẩn thận. Đối với những hàng hóa dễ vỡ và móp méo, quý khách vui lòng đóng gỗ, chèn xốp, nẹp giấy... và liên hệ với nhân viên chúng tôi trước khi kí gửi. Trong trường hợp khách không thông báo trước thì sẽ mặc định là hàng thông thường và chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu hàng bị vỡ hoặc bị hư hỏng.

2. Trong kiện hàng của Quý khách không được kèm: tiền mặt, thực phẩm ,vật dễ cháy, dễ nổ, dễ vỡ, hàng hóa có liên quan đến bản quyền, hàng hóa liên quan đến sở hữu trí tuệ, hàng vi phạm pháp luật (trộm cắp, v.v…),hàng cấm (ma túy, chất độc hại, v.v…). Nếu vi phạm những qui định trên dẫn đến những tổn thất về hàng hóa và những vấn đề liên quan đến pháp luật, nhà cung cấp dịch vụ hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Mọi trách nhiệm đều thuộc về bên sử dụng dịch vụ.

3. Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, nếu gặp sự cố bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, bạo động, bạo bệnh v.v… dẫn đến những tổn thất về hàng hóa, nhà cung cấp dịch vụ không chịu trách nhiệm bồi hoàn.

4. Trong trường hợp hàng về chậm do tình hình tắc biên chung của cả nước, giá cước vận chuyển có thể tăng lên và thời gian hàng về sẽ chậm hơn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ bên cung cấp dịch vụ để nắm bắt tình hình chung trước khi sử dụng dịch vụ.

5. Khi hàng về đến Việt Nam, nhân viên chúng tôi gọi điện giao hàng nhưng do địa chỉ nhầm lẫn hoặc gọi điện không liên lạc được dẫn đến việc hàng phải trả về kho, mọi phí tổn sẽ do bên sử dụng dịch vụ chịu.

6. Chúng tôi có trách nhiệm giao hàng đến tay Quý khách trong tình trạng nguyên đai nguyên kiện. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về số lượng hàng, chủng loại, màu sắc, chất lượng, v.v…của hàng hóa bên trong kiện hàng.

7. Hàng về đến kho Việt Nam, quý khách hàng vui lòng sắp xếp thời gian lấy hàng sớm nhất có thể trong thời gian kho làm viêc. Sau 1 tuần, nếu quý khách không lấy hàng thì sẽ tính phí lưu kho và chúng tôi không chịu trách nhiệm khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Hàng có tên cũng như hàng không tên, sang tháng mới nếu quý khách không nhận thì sẽ được chuyển sang hàng thanh lý và chúng tôi xin miễn mọi khiếu nại về kiện hàng đó.

8. Chúng tôi chi hỗ trợ trả hàng 1-2 điểm cho tất cả các đơn hàng cùng một mã khách hàng.

9. Chính sách Bảo Hiểm hàng hóa

* Chỉ áp dụng với những trường hợp rủi ro trong quá trình vận chuyển như tai nạn, hỏng vỡ, thất lạc, mất mát....

- Không bao gồm tắc biên, hàng cấm vận chuyển, hàng hóa dễ hỏng vỡ, chính sách hải quan, bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh, bạo động, bạo bệnh...)

- Chúng tôi chỉ giải quyết khiếu nại trong vòng 15 ngày kể từ khi hàng hóa được kí nhận tại kho Trung Quốc.

+ Có mua bảo hiểm (phí bảo hiểm 5%): đền 100% giá trị hàng hóa

- Không mua bảo hiểm: đền 5 lần cân nặng nhưng không quá giá trị thực của kiện hàng; trường hợp đền gấp 5 lần cước vận chuyển mà gần bằng hoặc hơn giá trị thực, chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ đền 30% - 50% giá trị cho kiện hàng.

10. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ lưỡng tình trạng kiện hàng (số kiện, cân nặng, ..) theo hóa đơn và THANH TOÁN PHÍ VẬN CHUYỂN trước khi lấy hàng ra khỏi kho. Hàng ra khỏi kho, bên cung cấp dịch vụ được miễn trách nhiệm.

II. ĐIỀU KHOẢN ORDER HÀNG

1. Phương thức mua hàng

- Tạo tài khoản mua hàng:

+ Trước khi mua hàng, Quý khách cần phải đăng ký tài khoản trên Website của OREX và cung cấp các thông tin cá nhân chính xác theo biểu mẫu đã quy định và xác thực tài khoản qua số điện thoại (Thông tin khách hàng được bảo mật).

+ OREX cam kết có trách nhiệm bảo vệ những thông tin người dùng, không được sử dụng cho mục đích nào khác ngoài hệ thống mà Quý khách đã đăng ký.

+ Quý khách có trách nhiệm bảo vệ sự riêng tư đối với tài khoản của mình, OREX không chịu trách nhiệm về việc sử dụng tài khoản mà các lỗi phát sinh từ phía người sử dụng.   

2. Tiền đặt cọc

+ Bạn vui lòng đặt cọc 100% giá trị đơn hàng.

+ Bạn có thể đến đặt cọc tại văn phòng công ty. Bạn vui lòng xem chi tiết trong mục ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ.

+ Hoặc chuyển khoản qua tài khoản. Bạn vui lòng xem chi tiết trong mục TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG.

3. Thời gian đặt hàng:  Trong vòng 24h kể từ  khi bạn chốt đơn đặt hàng.

4. Thời gian hàng về

- Shop Trung Quốc thường phát hàng trong vòng 48 tiếng kể từ sau khi thanh toán xong (trừ những đơn hàng đặc biệt, không có sẵn hàng mà phải đặt và đợi gia công).

- Vận chuyển nội địa Trung Quốc: thông thường 1 đến 3 ngày đối với hàng chuyển phát nhanh, 3 đến 7 ngày đối với hàng chuyển phát thường.

- Vận chuyển từ kho TQ về Việt Nam: 3 đến 5 ngày.

5. Thanh toán chốt đơn

- Thanh toán đầy đủ tiền hàng còn lại, tiền cước vận chuyển và các phí dịch vụ khác (nếu có).

- Việc khiếu nại về màu sắc, kiểu dáng, sai số chỉ được thực hiện trong vòng 3 ngày sau khi có thông báo hàng về

- Sau khi có thông báo hàng về, bạn vui lòng nhận hàng trong vòng 7 ngày. Nếu quá thời gian trên, chúng tôi có quyền được thanh lý mà không chịu bất kì khiếu nại nào.

III. TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN ORDER

1. Sản phẩm đặt đúng link, không chuyển link khác, không thương lượng với shop để làm sản phẩm tương tự giá rẻ hơn (bằng cách bớt nguyên liệu, sử dụng nguyên liệu rẻ tiền hơn, v.v…)

2. Xử lí nhanh chóng đơn hàng sau khi nhận được đon đặt hàng của bạn.

3. Bồi thường 100% nếu hàng bị mất mát hoặc thất lạc.

4. Chịu trách nhiệm bồi thường 100% nếu sản phẩm bị sai chủng loại, sai màu, sai số do lỗi đặt hàng.

5. Hỗ trợ khách hàng thương lượng với shop trong trường hợp sản phẩm bị sai chủng loại, sai màu, sai số do nguyên nhân từ shop.

6. Thông báo kịp thời cho khách hàng biết tình trạng hàng hoá trong quá trình giao dịch (shop hết hàng, shop giao trễ, hàng nhận trễ do khâu nhập khẩu).

IV. BÊN ORDER KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

1. Hàng đặt đúng link khách yêu cầu nhưng không đúng  mong muốn của bạn về chất lượng (màu sắc không chuẩn,đường chỉ không đẹp, chất liệu vải không tốt, khoá kéo không tốt, size đặt chuẩn nhưng kích thước không chuẩn, v.v…);

2. Hàng hỏng do đóng gói không đảm bảo (ví dụ, có những sản phẩm đòi hỏi yêu cầu cao trong đóng gói, như đóng xốp, đóng thùng gỗ, đóng khung gỗ, chèn vật liệu chống va đập, tuy nhiên bạn không đồng ý các biện pháp đó do phát sinh chi phí, khi xảy ra hỏng hóc, bên order được miễn trách nhiệm).

3. Đối với hàng hoá dễ vỡ như thuỷ tinh, đồ sứ, chúng tôi có quyền từ chối order.

Danh mục hàng cấm

Danh mục hàng cấm

Dựa trên luật pháp ban hàng của nước Cộng Hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam. OREX không nhận order cũng như vận chuyển các ...

Chính sách giao hàng nội địa Việt Nam

Chính sách giao hàng nội địa Việt Nam

Orex vận chuyển hàng từ Trung Quốc về kho tại Hà Nội , khách hàng nhận hàng tại kho của chúng tôi. Trường hợp khách ...

Chính sách đóng hàng

Chính sách đóng hàng

Những loại hàng hóa nhỏ, ít giá trị và vận chuyển trong nội thành thì có thể dùng thùng xốp hoặc thùng carton để di ...

Chính sách kiểm đếm

Chính sách kiểm đếm

Để tránh xảy ra tình trạng sai sót trong quy trình xử lý đơn hàng của khách hàng thì OREX đã ứng dụng dịch vụ kiểm đếm. ...

Chính Sách Khiếu nại

Chính Sách Khiếu nại

OREX luôn hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề khiếu nại do lỗi nhà cung cấp gây ra, đàm phán về mức bồi thường tốt ...

Quy định đặt hàng

Quy định đặt hàng

Để mua hàng, Quý khách thực hiện việc đặt hàng trực tiếp trên website của người bán tại Trung Quốc, sau đó, thông qua ...

Quy định tính phí với mặt hàng cồng kềnh

Quy định tính phí với mặt hàng cồng kềnh

Để khách hàng theo dõi được chính xác cân nặng của kiện hàng, Orex xin gửi tới quý khách hàng chính sách đối với mặt ...